ดีเอโก มาราโดนา Archives

THB 0.00

ดิเอโก มาราโดนา ในทัวร์นาเมนต์นั้น มาราโดนา ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น เขาประสานงานได้อย่างเข้าขากับ รามอน ดิอาซ พาอาร์เจนตินา คว้าชัย 3 นัดรวดในรอบแรก ก่อนจะยิงประตูได้ทุกนัดในรอบน็อคเอาท์

ในทัวร์นาเมนต์นั้น มาราโดนา ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น เขาประสานงานได้อย่างเข้าขากับ รามอน ดิอาซ พาอาร์เจนตินา คว้าชัย 3 นัดรวดในรอบแรก ก่อนจะยิงประตูได้ทุกนัดในรอบน็อคเอาท์ ดิเอโก มาราโดนา เสื้อฟุตบอลที่ดิเอโก มาราโดนา สวมนัดยิงประตูด้วย“หัตถ์พระเจ้า” เอาชนะอังกฤษในปี 2529 จะถูกนำมาจัดแสดงในการแข่งขันฟุตบอลโลกที่กาตาร์ ห้าเดือนหลังการประมูลแพงสุดเป็นประวัติการณ์

ปริมาณ:
ดิเอโก มาราโดนา
Add to cart

ดิเอโก มาราโดนา ในทัวร์นาเมนต์นั้น มาราโดนา ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น เขาประสานงานได้อย่างเข้าขากับ รามอน ดิอาซ พาอาร์เจนตินา คว้าชัย 3 นัดรวดในรอบแรก ก่อนจะยิงประตูได้ทุกนัดในรอบน็อคเอาท์

จิอันนินา มาราโดนา ในทัวร์นาเมนต์นั้น มาราโดนา ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น เขาประสานงานได้อย่างเข้าขากับ รามอน ดิอาซ พาอาร์เจนตินา คว้าชัย 3 นัดรวดในรอบแรก ก่อนจะยิงประตูได้ทุกนัดในรอบน็อคเอาท์

เสื้อฟุตบอลที่ดิเอโก มาราโดนา สวมนัดยิงประตูด้วย“หัตถ์พระเจ้า” เอาชนะอังกฤษในปี 2529 จะถูกนำมาจัดแสดงในการแข่งขันฟุตบอลโลกที่กาตาร์ ห้าเดือนหลังการประมูลแพงสุดเป็นประวัติการณ์