ทำว่าววงเดือน #สอนทำว่าว #เตอร์อันดามัน #เล่นว่าว #ว่าว

THB 0.00

ทำ ว่า ว ทำ Project ดีๆ เกื่ยวกับผู้หญิงในวันสตรีสากล #EmbraceEquity International Women's Day 2023 และนี่คือสิ่งที่บอกเกื่ยวกับคำว่า “ความ We would

การทำว่าว การทำว่าวแต่ละตัว จะเป็นว่าวประเภทใด และขนาดใด ประกอบด้วยสิ่งต่างๆ คือ วัสดุอุปกรณ์ วัสดุและอุปกรณ์ที่ใช้ในการทำว่าว ได้แก่ ไม้ไผ่ กระดาษสาบาง หรือผ้าเนื้อบาง เชือกป่าน กาวแป้งเปียก ทำไฮไลท์ 1 เตรียมขึ้นโครงว่าว นำไม้ไผ่มาเหลาให้เรียบเพื่อขึ้นโครงว่าว โดยไม้ไผ่ที่นิยมมาใช้ทำโครงว่าว คือ “ไผ่สีสุกแบบปล้องเรียวยาว” ซึ่งเรียกกันว่า “เพชรไม้” ประกอบด้วย

ปริมาณ:
ทำ ว่า ว
Add to cart

ทำ ว่า ว ทำ Project ดีๆ เกื่ยวกับผู้หญิงในวันสตรีสากล #EmbraceEquity International Women's Day 2023 และนี่คือสิ่งที่บอกเกื่ยวกับคำว่า “ความ We would

ทำพอร์ต การทำว่าว การทำว่าวแต่ละตัว จะเป็นว่าวประเภทใด และขนาดใด ประกอบด้วยสิ่งต่างๆ คือ วัสดุอุปกรณ์ วัสดุและอุปกรณ์ที่ใช้ในการทำว่าว ได้แก่ ไม้ไผ่ กระดาษสาบาง หรือผ้าเนื้อบาง เชือกป่าน กาวแป้งเปียก

1 เตรียมขึ้นโครงว่าว นำไม้ไผ่มาเหลาให้เรียบเพื่อขึ้นโครงว่าว โดยไม้ไผ่ที่นิยมมาใช้ทำโครงว่าว คือ “ไผ่สีสุกแบบปล้องเรียวยาว” ซึ่งเรียกกันว่า “เพชรไม้” ประกอบด้วย