พล พลาพร พระเอก ดาวพระศุกร์ หนังทีวีที่โด่งดังในอดีต#ฟิล์ม

THB 0.00

พล พลาพร รุดช่วยอดีตพระเอกดาวพระศุกร์ พล พลาพร เข้าอยู่บ้านสุขสุดท้าย หลังป่วยติดเตียง ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ด้าน บิณฑ์ ช็อก อัศวิน รัตนประชา พี่ชายโทรฝากฝังตอนเช้า

พล พลาพร เกิดเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2498 ที่จังหวัดจันทบุรี มีชื่อเดิมว่า ไชโย บำรุงกิจ ต่อมาเปลี่ยนชื่อเป็น ธนาวุฒิ บำรุงกิจ มีชื่อเล่นว่า โย พลีมัธ อาร์ไกล์ พล พลาพร จากพระเอกชื่อดังสู่ผู้ป่วยติดเตียงต้องอาศัยที่บ้านพักคนชรา · ตอนนี้ชื่อของอดีตพระเอกชื่อดังในอดีตอย่าง พล พลาพร กลับมาเป็นที่พูดถึงอีกครั้ง สืบเนื่องจากการที่ บิณฑ์ บรรลือ

ปริมาณ:
พล พลาพร
Add to cart

พล พลาพร รุดช่วยอดีตพระเอกดาวพระศุกร์ พล พลาพร เข้าอยู่บ้านสุขสุดท้าย หลังป่วยติดเตียง ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ด้าน บิณฑ์ ช็อก อัศวิน รัตนประชา พี่ชายโทรฝากฝังตอนเช้า

พลเอกประยุทธ์ พล พลาพร เกิดเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2498 ที่จังหวัดจันทบุรี มีชื่อเดิมว่า ไชโย บำรุงกิจ ต่อมาเปลี่ยนชื่อเป็น ธนาวุฒิ บำรุงกิจ มีชื่อเล่นว่า โย

พล พลาพร จากพระเอกชื่อดังสู่ผู้ป่วยติดเตียงต้องอาศัยที่บ้านพักคนชรา · ตอนนี้ชื่อของอดีตพระเอกชื่อดังในอดีตอย่าง พล พลาพร กลับมาเป็นที่พูดถึงอีกครั้ง สืบเนื่องจากการที่ บิณฑ์ บรรลือ