พบกับ Maria Guardiola ลูกสาวที่สวยงามของ - มาเรีย กวาร์ดิโอลา

THB 1000.00
มาเรีย กวาร์ดิโอลา

มาเรีย กวาร์ดิโอลา  เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คงหมายหัว เดเล่ อัลลี่ เอาไว้เป็นกรณีพิเศษไม่ใช่เพราะอยากได้ตัวไปเสริมทัพ เรือใบสีฟ้า แต่เป็นเพราะนักเตะกำลังปลูกต้นรักกับ มาเรีย ลูกสาว ทั้งนี้ มาเรีย เป็นลูกสาวคนโต ในบรรดาลูก 3 คน ของ กวาร์ดิโอลา กับภรรยา คริสตินา เซอร์รา ซึ่งภาพที่แชร์ล่าสุด นอกจากคำชมจากผู้ที่เข้ามาติดตามคอมเมนต์ว่า “ราชินีหิมะ” ยังมีอีกคนเสริม

สำหรับมาเรสกาเคยเป็นอดีตทีมงานผู้ฝึกสอนของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา สมัยที่ยังทำงานอยู่กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เขาย้ายไปทำหน้าที่ผู้จัดการทีมแบบเต็มตัวในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมากับเลสเตอร์ ซิตี้  มิเชล ยูเลียน นาเกลส์มันน์ และ ชาบี อลอนโซ เป็น 3 ตัวเลือกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หาก เป๊ป กวาร์ดิโอลา อำลาทีมในฤดูกาลหน้า - Jack Gaughan กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ร์เซีย

มาเรีย กวาร์ดิโอลา ลูกสาว เป๊ป กวาร์ดิโอลา ที่เพิ่งเลิกกับ เดเล่ อัลลี ไม่นาน ได้เปิดตัวแฟนใหม่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว  มาเรีย กวาร์ดิโอล่า ลูกสาวคนสวยของ เป็ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำเอาบรรดาแฟนคลับหนุ่มๆ ใจละลายอีกครั้ง หลังโพสต์คลิปสุดเซ็กซี่ลง อินสตาแกรม สื่อสังคมออนไลน์ยอดนิยม มาเรีย วัย

Quantity:
Add To Cart