ให้เป็นเรื่องของลูก! เจ็ง เผย มิย่า-อชิ มีความรู้สึกที่ดีต่อกัน พีท ยันไร้ปัญหา

THB 0.00

มิย่า อชิ กลายเป็นศึกเดือดของผู้ใหญ่ไปซะแล้ว กับกรณี ที่มีข่าวว่าน้อง อชิ อชิรวัตติ์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ โบ ชญาดา กับ ฟลุค เกริกพล จบความสัมพันธ์กับ มิย่า พิชชา ลูกสาวคนกลางของ พีท

อชิมิย่า ดูวิดีโอล่าสุดเกี่ยวกับ #อชิมิย่า ใน TikTok เมื่อชาวเน็ตเสียงแตกหลังเห็นภาพ อชิ - มิย่า กอดคอและแนบชิดจนเกิดคำว่าเหมาะสมไหมกับวัยของทั้งคู่ ว่าอยู่ในสายตา ถึงว่าพ่อบอกว่าให้อยู่ในความพอดี  อชิรภัทร แปลว่า เรียกว่าเป็นประเด็นที่หลายคนจับตามองสุดๆ กับการยุติความสัมพันธ์ของคู่รักวัยทีน อย่าง “อชิ อชิรวัตติ์ มัสยวาณิช” ลูกชายของ “ฟลุค เกริกพล-โบ ชญาดา” และ “มิย่า พิชชา ทองเจือ”

ปริมาณ:
มิย่า อชิ
Add to cart

มิย่า อชิ กลายเป็นศึกเดือดของผู้ใหญ่ไปซะแล้ว กับกรณี ที่มีข่าวว่าน้อง อชิ อชิรวัตติ์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ โบ ชญาดา กับ ฟลุค เกริกพล จบความสัมพันธ์กับ มิย่า พิชชา ลูกสาวคนกลางของ พีท

มิย่าอชิ อชิมิย่า ดูวิดีโอล่าสุดเกี่ยวกับ #อชิมิย่า ใน TikTok เมื่อชาวเน็ตเสียงแตกหลังเห็นภาพ อชิ - มิย่า กอดคอและแนบชิดจนเกิดคำว่าเหมาะสมไหมกับวัยของทั้งคู่ ว่าอยู่ในสายตา ถึงว่าพ่อบอกว่าให้อยู่ในความพอดี

เรียกว่าเป็นประเด็นที่หลายคนจับตามองสุดๆ กับการยุติความสัมพันธ์ของคู่รักวัยทีน อย่าง “อชิ อชิรวัตติ์ มัสยวาณิช” ลูกชายของ “ฟลุค เกริกพล-โบ ชญาดา” และ “มิย่า พิชชา ทองเจือ”