หาบ้านให้หมาแมวและสัตว์เลี้ยง Pet4Adoption

THB 1000.00
รับ เลี้ยง สุนัข

รับ เลี้ยง สุนัข  ไม่พร้อมอย่าเลี้ยง แนะไม่ใช่แค่เรื่องทุนทรัพย์ แต่สภาพอารมณ์ต้องพร้อมที่จะดูแลอีกหนึ่งชีวิตด้วย ขึ้นชื่อว่าเป็นทาสแมวทาสหมาตัวยง สำหรับพระเอกหนุ่ม ฟิล์ม ธนภัทร ล่าสุดมาร่วมงานแถลงข่าว “ ไม่พร้อมอย่าเลี้ยง แนะไม่ใช่แค่เรื่องทุนทรัพย์ แต่สภาพอารมณ์ต้องพร้อมที่จะดูแลอีกหนึ่งชีวิตด้วย ขึ้นชื่อว่าเป็นทาสแมวทาสหมาตัวยง สำหรับพระเอกหนุ่ม ฟิล์ม ธนภัทร ล่าสุดมาร่วมงานแถลงข่าว “

รับ เฟ รน บ ลู ด็ อก ชลบุรี 2562ผู้ 3 เมีย 1น้อง สุนัข: รับผสมพันธุ์เฟร้นบลูด็อกค่ะสนใจโทร0636278139 ใครที่คิดจะเลี้ยงสุนัขพันธุ์เฟรนช์บูลด็อก ต้อง - จัดทำแคมเปญส่งเสริมการเลี้ยงสัตว์อย่างมีความรับผิดชอบ เพื่อให้ความรู้แก่ลูกค้าในการดูแลสัตว์เลี้ยงในระยะยาว *คำแนะนำกรณีที่ลูกค้ามาซื้อบ้าน แต่ไม่ได้รับสุนัข แมว เนื่องจากมีการยกเลิก

ไม่พร้อมอย่าเลี้ยง แนะไม่ใช่แค่เรื่องทุนทรัพย์ แต่สภาพอารมณ์ต้องพร้อมที่จะดูแลอีกหนึ่งชีวิตด้วย ขึ้นชื่อว่าเป็นทาสแมวทาสหมาตัวยง สำหรับพระเอกหนุ่ม ฟิล์ม ธนภัทร ล่าสุดมาร่วมงานแถลงข่าว “ และคุณมารีญา พูลเลิศลาภ พูดคุยถึงประเด็นการรับเลี้ยงสุนัขจรจัดจากการไลฟ์ในรายก ารวันนะซิงLive Report พร้อมน้องซาชิ น้องหมาจรที่คุณมารีญารับเลี้ยง ก่อน

Quantity:
Add To Cart