เซร์คิโอ รามอส ประกาศอำลา เปแอสเช อย่างเป็นทางการ -

THB 0.00

รามอส ล่าสุด โดย รามอส ที่ย้ายมาอยู่กับทีมเมื่อปี 2021 กำลังจะหมดสัญญากับ เปแอสเช ในช่วงเดือน มิ ย นี้ ถึงกระนั้นยังไม่มีการขยายออกไปท่ามกลางข่าวลือว่าเขาส่อที่จะอำลาสโมสร จนล่าสุดดาวเตะวัย

เซร์คิโอ รามอส กองหลังสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ออกมาประกาศผ่านโพสต์ในทวิตเตอร์ว่า ตัวเขาจะไม่อยู่กับสโมสรต่อในฤดูกาลหน้า  ผลบอลอังกฤษล่าสุด หลังจากหมดสัญญากองหลังทีมชาติสเปน ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายบิ๊กทีม ไม่ว่าจะเป็น บาเยิร์น มิวนิก, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และปารีส แซงต์ แชร์แมง กระทั่งล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน

ปริมาณ:
รามอส ล่าสุด
Add to cart

รามอส ล่าสุด โดย รามอส ที่ย้ายมาอยู่กับทีมเมื่อปี 2021 กำลังจะหมดสัญญากับ เปแอสเช ในช่วงเดือน มิ ย นี้ ถึงกระนั้นยังไม่มีการขยายออกไปท่ามกลางข่าวลือว่าเขาส่อที่จะอำลาสโมสร จนล่าสุดดาวเตะวัย

ข่าวกองสลากล่าสุดวันนี้ เซร์คิโอ รามอส กองหลังสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ออกมาประกาศผ่านโพสต์ในทวิตเตอร์ว่า ตัวเขาจะไม่อยู่กับสโมสรต่อในฤดูกาลหน้า

หลังจากหมดสัญญากองหลังทีมชาติสเปน ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายบิ๊กทีม ไม่ว่าจะเป็น บาเยิร์น มิวนิก, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และปารีส แซงต์ แชร์แมง กระทั่งล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน