Skip to product information
1 of 1

หัก 3 ณ ที่จ่าย

ใบหักภาษี ณ ที่จ่าย

ใบหักภาษี ณ ที่จ่าย

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

หัก 3 ณ ที่จ่าย

ใบหักภาษี ณ ที่จ่าย หัก 3 ณ ที่จ่าย การหักภาษี ณ ที่จ่ายเป็นการทยอยจ่ายภาษีล่วงหน้า ซึ่งจะช่วยให้คุณไม่ต้องรับภาระภาษีเป็นเงินก้อนพอถึงเวลายื่นภาษีจริงๆ เพราะมีการจ่ายภาษีล่วงหน้าไปบางส่วนแล้ว จึงเป็นเครดิตสำหรับคำนวณภาษีได้ ในกรณีที่คุณถูก หัก 3 ณ ที่จ่าย ชาวฟรีแลนซ์นั้น ต้องโดนหักภาษี 2 รอบ รอบแรก คือ การหักภาษี ณ ที่จ่าย 3% ซึ่งนายจ้างจะเป็นคนหักก่อนจ่ายเงินค่าจ้าง ส่วนรอบที่ 2 คือ หักภาษีจากการยื่นภาษีประจำปี

หัก 3 ณ ที่จ่าย สามารถจ่ายเงินและยื่นแบบแสดงรายการภาษีและชำระภาษีหัก ณ ที่จ่าย ครบจบในขั้นตอนเดียว ผ่านระบบออนไลน์ KKP Biz e-Banking; ลดต้นทุนในการจัดทำหนังสือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย ไม่ต้องออก

หักค่าใช้จ่าย 1 เพือบรรเทาภาระการเสียภาษีให้แก่ผู้มีเงินได้ 2 เพือให้รัฐบาลมีรายได้เข้าคลังอย่างสมําเสมอ 3 เพือลดแรงกดดันในการหลีกเลียง หรือพยายามหนีภาษี Page 4 ภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาหัก ณ ทีจ่าย การ ข้อ 3ให้บริษัทหรือห้างหุ้นส่วนนิติบุคคลหรือนิติบุคคลอื่นซึ่งเป็นผู้จ่ายเงินได้พึงประเมินให้แก่ผู้รับซึ่งมีเป็นบริษัท หรือห้างหุ้นส่วนนิติบุคคล หักภาษี ณ ที่จ่ายโดยค านวณหักไว้ในอัตราร้อยละ เฉพาะผู้จ่ายเงิน และส

View full details