ต้องอ่าน : ปฏิบัติการตามล่าอํานาจของฮาร์วีย์ยอร์ก หนังสือ

THB 0.00

ฮาร์วีย์ ยอร์ก ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก เป็นนวนิยาย สัจนิยม ที่บอกเล่าเรื่องราวของ ในฐานะลูกเขย เขามีชีวิต ที่น่าสังเวช ไม่มีใครเห็นหัว แต่ทันทีที่เขาได้อำนาจมาอยู่ในมือ

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก ฮาร์วีย์ ยอร์ก เด็ก ๆ ได้เคล็ดลับในการเย็บ และคำแนะนำต่าง ๆ แถมยังมีแบบผ้ากันเปื้อนของฮาร์วีย์ ได้ลองวัดขนาดไปตัดใช้เองอีกด้วยนะ ฮาร์วีย์ ฮาร์วีย์ เอลเลียต กสันที่ประกาศนิกสันด๊อกทริน - ลัทธินิกสัน เคเนดีถูกยิงตายเพราะอะไร คงไม่มีใครรู้แน่ๆ คำสรุปที่เป็นทางการดูเหมือนจะไปทางว่า นายลี ฮาร์วีย์ ออสวอ

ปริมาณ:
ฮาร์วีย์ ยอร์ก
Add to cart

ฮาร์วีย์ ยอร์ก ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก เป็นนวนิยาย สัจนิยม ที่บอกเล่าเรื่องราวของ ในฐานะลูกเขย เขามีชีวิต ที่น่าสังเวช ไม่มีใครเห็นหัว แต่ทันทีที่เขาได้อำนาจมาอยู่ในมือ

ฮาร์วีย์ ยอร์ก ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก ฮาร์วีย์ ยอร์ก เด็ก ๆ ได้เคล็ดลับในการเย็บ และคำแนะนำต่าง ๆ แถมยังมีแบบผ้ากันเปื้อนของฮาร์วีย์ ได้ลองวัดขนาดไปตัดใช้เองอีกด้วยนะ ฮาร์วีย์

กสันที่ประกาศนิกสันด๊อกทริน - ลัทธินิกสัน เคเนดีถูกยิงตายเพราะอะไร คงไม่มีใครรู้แน่ๆ คำสรุปที่เป็นทางการดูเหมือนจะไปทางว่า นายลี ฮาร์วีย์ ออสวอ