เนย์มาร์พร้อมลดค่าเหนื่อย เพื่อย้ายกลับบาซ่า #กรีนสกรีน #เนย์มาร์ #เนย

THB 1000.00
เนย์มาร์ ล่าสุด

เนย์มาร์ ล่าสุด  เนย์มาร์ จะเซ็นสัญญาไปถึงปี 2025 รับเงินรวมในทุกๆด้าน สูงถึง 365 ล้านยูโร หรือราวเกือบ 14000 ล้านบาท ซึ่งเป็นค่าเหนื่อยที่เขาได้รับมากกว่าที่มากกว่าที่ได้รับที่ปารีส แซงต์ แชร์กแมง รวมข่าวกีฬาเกี่ยวกับ เนย์มาร์ ข่าว เนย์มาร์ ล่าสุด วันนี้ ข่าวมวย ข่าวฟุตบอล ผลบอล ผลบอลสด ตารางบอล ตารางมวย และ กีฬาอื่นๆ ตลอด 24 ชม

ขอบสนามเกมส์เองละเลงข่าว #เกมส์เองละเลงข่าว #เนย์มาร์ #ปารีส #PSG เกิดปัญหาอะไรขึ้นทําไม เนย์มาร์ ถึงมีปัญหากับแฟนบอล แล้วเรื่องย้ายมีโอกาสเป็นไปได้แค่ไหนไปติดตามกัน  ขณะที่การเรียกตัวรอบล่าสุดนี้ อดีตแชมป์โลก 5 สมัยตัดสินใจใส่ชื่อซูเปอร์สตาร์ประจำชาติอย่าง เนย์มาร์ กลับมาร่วมทัพอีกครั้ง หลังจากไม่ได้ลงเล่นให้บราซิลอีกเลยนับตั้งแต่จบศึกฟุตบอลโลก 2022

สโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมง ประกาศข่าวดี เมื่อ เนย์มาร์ กองหน้าซูเปอร์สตาร์อันดับหนึ่งตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรออกไปจนถึงปี 2025 เป็นที่เรียบร้อย  ล่าสุด เนย์มาร์ ถูกตัดสิทธิ์ออกจากศึกโคปา อเมริกา 2024 เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากไม่สามารถฟื้นตัวจากการรักษาอาการบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้า หรือ ACL ได้ทันช่วงทัวร์นาเมนต์ ที่จะเล่นใน

Quantity:
Add To Cart