รู้สู้โรค : ทำอย่างไรเมื่อหูอื้อ หูดับ

THB 0.00

เป็นไข้ หูอื้อ หูชั้นกลางอักเสบชนิดเรื้อรัง แบ่งเป็น 2 ประเภท คือ หูอื้อ หรือหูตึง ซึ่งอาจเกิดจากการนำเสียงเสีย จาก ผู้ป่วยมักจะไม่มีอาการปวดหรือมีไข้ นอกจากมีภาวะแทรกซ้อนเกิดขึ้น หรือมีการอักเสบเฉียบพลันเกิดขึ้นใหม่

หูข้างใดข้างหนึ่ง หรือสองข้าง - หูอื้อ การได้ยินลดลง - มีไข้สูง - ถ้าปล่อยไว้อาจเกิดแก้วหูทะลุ ทำให้มีน้ำหนวกไหลออกจากหู การรักษา ควรไป หูอื้อหลายวัน อาการที่พบบ่อยคือ คันในรูหู ปวดหู หูอื้อ ได้ยินลดลง อาจมีน้ำเหลืองหรือหนองไหลออกจากช่องหู บางรายที่ติดเชื้อจนเป็นฝีหนองอาจมีไข้ร่วมด้วยได้ วิธีการรักษา ทำความสะอาดรูหูอย่างถูกต้อง

ปริมาณ:
เป็นไข้ หูอื้อ
Add to cart

เป็นไข้ หูอื้อ หูชั้นกลางอักเสบชนิดเรื้อรัง แบ่งเป็น 2 ประเภท คือ หูอื้อ หรือหูตึง ซึ่งอาจเกิดจากการนำเสียงเสีย จาก ผู้ป่วยมักจะไม่มีอาการปวดหรือมีไข้ นอกจากมีภาวะแทรกซ้อนเกิดขึ้น หรือมีการอักเสบเฉียบพลันเกิดขึ้นใหม่

เป็นไข้หวัด หูข้างใดข้างหนึ่ง หรือสองข้าง - หูอื้อ การได้ยินลดลง - มีไข้สูง - ถ้าปล่อยไว้อาจเกิดแก้วหูทะลุ ทำให้มีน้ำหนวกไหลออกจากหู การรักษา ควรไป

อาการที่พบบ่อยคือ คันในรูหู ปวดหู หูอื้อ ได้ยินลดลง อาจมีน้ำเหลืองหรือหนองไหลออกจากช่องหู บางรายที่ติดเชื้อจนเป็นฝีหนองอาจมีไข้ร่วมด้วยได้ วิธีการรักษา ทำความสะอาดรูหูอย่างถูกต้อง