ดาวหางฮัลเลย์ Planetarium Session

THB 0.00

เลย์ สแตคส์ ลิฟต์เลย์สแตคส์เปิดแล้ว ได้เวลาเปิดโหมดพัก! มาซัดความกรอบ! อร่อย! ไปกับเลย์สแตคส์โฉมใหม่ หน่อยป่ะล่ะ! รับรองฟินไม่พักแน่นอน ✨ ใครยังไม่ลอง รีบเลย์

สำหรับ เลย์ แมกซ์ ในไทย เป็นการปรับรูปแบบมันฝรั่ง และทั้ง 3 รสชาติ เลย์ ทำการวิจัย และทดสอบ โดยเอาผู้บริโภคเป็นที่ตั้ง ทำให้ทั้ง 3 รสชาติมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกัน และแสดงถึงสิ่งที่ผู้บริโภคมองหานั่นเองค่ะ  เลย์สแตคส์ ยืนหนึ่งในวงการความอร่อย* แบบเลย์สแตคส์ จะเด็ดขนาดไหน? บิวกิ้น-พีพีมาคอนเฟิร์มให้ดูขนาดนี้ ต้องจัดมาลองให้รู้! บ้างแล้วว่า “มันอร่อย” !!!

ปริมาณ:
เลย์ สแตคส์
Add to cart

เลย์ สแตคส์ ลิฟต์เลย์สแตคส์เปิดแล้ว ได้เวลาเปิดโหมดพัก! มาซัดความกรอบ! อร่อย! ไปกับเลย์สแตคส์โฉมใหม่ หน่อยป่ะล่ะ! รับรองฟินไม่พักแน่นอน ✨ ใครยังไม่ลอง รีบเลย์

เลย์ สแตคส์ สำหรับ เลย์ แมกซ์ ในไทย เป็นการปรับรูปแบบมันฝรั่ง และทั้ง 3 รสชาติ เลย์ ทำการวิจัย และทดสอบ โดยเอาผู้บริโภคเป็นที่ตั้ง ทำให้ทั้ง 3 รสชาติมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกัน และแสดงถึงสิ่งที่ผู้บริโภคมองหานั่นเองค่ะ

ยืนหนึ่งในวงการความอร่อย* แบบเลย์สแตคส์ จะเด็ดขนาดไหน? บิวกิ้น-พีพีมาคอนเฟิร์มให้ดูขนาดนี้ ต้องจัดมาลองให้รู้! บ้างแล้วว่า “มันอร่อย” !!!