“ เอ็ด ชีแรน ” เตือนน้องใหม่ อยากปล่อยเพลงชนกับศิลปินดัง

THB 0.00

เอ็ด ชีแรน สัมผัสอัลบั้ม มัลติพลาย งานเพลงดี ดนตรีโดนๆ ของ เอ็ด ชีแรน ได้แล้วที่ร้านซีดีชั้นนำทั่วไทย โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค หรือจะดาวน์โหลดเพลงได้ที่ ไอทูนส์ สโตร์ และฟังได้แล้ววันนี้ที่ DEEZER และ KKBOX ฟังเพลง

เอ็ด ชีแรน ศิลปินชื่อดังจากสหราชอาณาจักร ผู้ที่มีเพลงป๊อปโด่งดังทั่วโลกมากมายไม่ว่าจะเป็นเพลง Thinking Out Loud, Don't, Shape of You หรือ Photograph เป็นต้น โดยในครั้งนี้ เอ็ดเวิร์ด เอ็ด ชีแรน นักดนตรีชื่อดังเซอร์ไพรส์นักเตะทีมชาติอังกฤษ ด้วยการเช้าไปเล่นคอนเสิร์ตอะคูสติกเป็นการส่วนตัว ในวันพักหลังจบรอบแบ่งกลุ่มศึกฟุตบอลยูโร 2020

ปริมาณ:
เอ็ด ชีแรน
Add to cart

เอ็ด ชีแรน สัมผัสอัลบั้ม มัลติพลาย งานเพลงดี ดนตรีโดนๆ ของ เอ็ด ชีแรน ได้แล้วที่ร้านซีดีชั้นนำทั่วไทย โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค หรือจะดาวน์โหลดเพลงได้ที่ ไอทูนส์ สโตร์ และฟังได้แล้ววันนี้ที่ DEEZER และ KKBOX ฟังเพลง

เอ็ดดี เอ็นเคเทียห์ เอ็ด ชีแรน ศิลปินชื่อดังจากสหราชอาณาจักร ผู้ที่มีเพลงป๊อปโด่งดังทั่วโลกมากมายไม่ว่าจะเป็นเพลง Thinking Out Loud, Don't, Shape of You หรือ Photograph เป็นต้น โดยในครั้งนี้

เอ็ด ชีแรน นักดนตรีชื่อดังเซอร์ไพรส์นักเตะทีมชาติอังกฤษ ด้วยการเช้าไปเล่นคอนเสิร์ตอะคูสติกเป็นการส่วนตัว ในวันพักหลังจบรอบแบ่งกลุ่มศึกฟุตบอลยูโร 2020