คู่มือ ประชาชน การ คัด แยก ขยะ มูลฝอย อย่าง ถูก วิธี และ เพิ่ม มูลค่า

THB 0.00

แยก ขยะ แยกขยะดีต่อโลก ดีต่อเรา ดีต่อใจ · ประโยชน์จากการแยกขยะ : ทำให้ขยะจำพวกไม่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ ลดลง · ประโยชน์จากการแยกขยะ : นำไปทำปุ๋ยหมักชีวภาพ ใส่ต้นไม้ แปลงผักสวนครัวได้ · ประโยชน์

จัดการขยะ โดยอาศัยหลัก 5 R คือ - Reduce การลดปริมาณขยะ โดยลดการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีบรรจุภัณฑ์สิ้นเปลือง - Reuse การนำมาใช้ซ้ำ เช่น ขวดแก้ว กล่องกระดาษ กระดาษพิมพ์หน้าหลัง เป็นต้น แยกคอกวัว ขยะไม่ทัน หรือการทิ้งขยะไม่เป็นที่ส่งผลให้เกิดปัญหา ขยะสะสมจนกลายเป็นวิกฤตเรื่องการจัดการขยะมูลฝอยได้ในที่สุด บทความนี้จะมาแนะนาเรื่องการคัดแยกขยะ อย่างถูก

ปริมาณ:
แยก ขยะ
Add to cart

แยก ขยะ แยกขยะดีต่อโลก ดีต่อเรา ดีต่อใจ · ประโยชน์จากการแยกขยะ : ทำให้ขยะจำพวกไม่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ ลดลง · ประโยชน์จากการแยกขยะ : นำไปทำปุ๋ยหมักชีวภาพ ใส่ต้นไม้ แปลงผักสวนครัวได้ · ประโยชน์

แยกขยะ จัดการขยะ โดยอาศัยหลัก 5 R คือ - Reduce การลดปริมาณขยะ โดยลดการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีบรรจุภัณฑ์สิ้นเปลือง - Reuse การนำมาใช้ซ้ำ เช่น ขวดแก้ว กล่องกระดาษ กระดาษพิมพ์หน้าหลัง เป็นต้น

ขยะไม่ทัน หรือการทิ้งขยะไม่เป็นที่ส่งผลให้เกิดปัญหา ขยะสะสมจนกลายเป็นวิกฤตเรื่องการจัดการขยะมูลฝอยได้ในที่สุด บทความนี้จะมาแนะนาเรื่องการคัดแยกขยะ อย่างถูก