ไฮไลท์พรีเมียร์ลีก ไบรท์ตัน - เชลซี TNNสปอร์ต

THB 0.00

ไบรท์ ตัน ไบรตัน คว้าโควตาไปเล่นในฟุตบอลยุโรปได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสรหลังเปิดบ้านเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-1 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

พึ่งเลื่อนขึ้นมาเป็นหัวหน้าแมวมองทีมชุดใหญ่ เมื่อช่วงกลางฤดูกาลนี้เอง น่าจะขึ้นมาแทน พอล วินสแตนลี่ย์ ที่ย้ายมา เชลซี ครับ ไบรท์ตัน ยุคก่อนหน้านี้ ทีมงานสรรหานักเตะที่รับผิดชอบการเสริม ไบรท์ตัน พบ แมนซิตี้ รายชื่อผู้เล่น สถิติ Head to Head สำหรับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน กับ นอตทิงแฮมฟอเรสต์ ใน พรีเมียร์ลีก สถิติรวมถึงประตูที่ทำได้, ประตูที่เสีย, คลีนชีต, BTTS และอีกมากมาย

ปริมาณ:
ไบรท์ ตัน
Add to cart

ไบรท์ ตัน ไบรตัน คว้าโควตาไปเล่นในฟุตบอลยุโรปได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสรหลังเปิดบ้านเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-1 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไบรท์ตัน พบ แมนยู พึ่งเลื่อนขึ้นมาเป็นหัวหน้าแมวมองทีมชุดใหญ่ เมื่อช่วงกลางฤดูกาลนี้เอง น่าจะขึ้นมาแทน พอล วินสแตนลี่ย์ ที่ย้ายมา เชลซี ครับ ไบรท์ตัน ยุคก่อนหน้านี้ ทีมงานสรรหานักเตะที่รับผิดชอบการเสริม

สถิติ Head to Head สำหรับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน กับ นอตทิงแฮมฟอเรสต์ ใน พรีเมียร์ลีก สถิติรวมถึงประตูที่ทำได้, ประตูที่เสีย, คลีนชีต, BTTS และอีกมากมาย